Phóng viên BBC hỏi ông chủ của MasterCard vầy chứ ông có bí quyết nào để quản lý hông, chỉ là chuyện nhỏ xíu thôi cho dễ hén: nếu lính gửi cho ông email xin phép làm vầy, làm vầy... mà ông không rì lai thì có chuyện gì xảy ra không há.
Cái ông râu ria rậm rì gốc Ấn này cười thân thiện nhưng cũng tinh nghịch biểu ờ đâu có chuyện chi đâu nè.
Nếu tui hổng trả lời trong khoảng thời gian quy định thì coi như người hỏi mặc nhiên được toàn quyền... đâm đầu tới trước (go ahead).
Uả khoẻ vầy sao ông, lỡ có chuyện gì thì sao!
ờ thì tui phải tính cái khoảng thời gian tùy theo chuyện chớ. Tuy nhiên tui nghĩ lãnh đạo là thay đổi (tức nhiên tete không hiểu là thay lòng đổi dạ) mờ.
Mà thay đổi là đưa mọi người đến nơi chốn nào đó để họ làm những chuyện trước giờ chưa từng làm; rồi tui đứng tránh qua một bên để họ làm. Vậy thui à.
Ông này tên là Ajay Banga, lên làm xi I ô của MasterCard vào tháng 4/2010.
Vầy là gia nhập tầng lớp tinh hoa thế giới lại thêm một ông rậm rì râu ria gốc Ấn ngoài Indra Nooyi của PepsiCo (bà à nghe, hổng biết có râu hông), Vikram Pandit của Citigroup, Shantanu Narayen của Adobe Systems, Sanjay Jha của Motorola.
Tức nhiên, mấy bạn cũng đừng tin tete vì biết đâu hắn cũng đổi thay ý của người ta.
Tốt nhứt là tìm đến nơi chốn để nghe ổng nói cho chắc ăn, hì hì http://www.bbc.co.uk/worldservice/learningenglish/language/wordsinthenews/2011/02/110223_witn_businessemail_page.shtml
No comments:
Post a Comment